Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (2024)

Top 5 chợ hải sản rẻ nhất VÅ©ng TÃu dưới đây dÃnh cho những người yêu thích ẩm thá»±c. Đến VÅ©ng TÃu, nhiều du khách phải phát cuồng với những món hải sản tÆ°Æ¡i sống và đa dạng. Để tìm được hải sản ngon mà không lo bị chặt chém thì không phải ai cÅ©ng biết. Cùng xem nhé

Chợ hải sản xóm lưới VÅ©ng TÃu

Chợ xóm lưới VÅ©ng TÃu được xem là địa điểm bán hải sản tÆ°Æ¡i ngon mà rẻ nhất. Nằm ngay ở góc phố Phan Bội Châu, giao với đường Nguyễn Công Trứ.

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (1)

Chợ hải sản VÅ©ng TÃu

Chợ được mở cá»­a cả ngÃy. NhÆ°ng vÃo khoảng 3-4h chiều là thời điểm có nhiều hải sản tÆ°Æ¡i ngon nhất. Vì đây chính là lúc các thuyền, ghe của người dân đi biển về. Còn gì tuyệt hÆ¡n khi được lá»±a chọn hải sản vừa được đánh bắt xong đúng không nÃo!

Hải sản ở chợ hải sản xóm Lứa VÅ©ng TÃu cÅ©ng rất phong phú. Tôm, cua, cá, ghẹ, má»±c ống, bạch tuộc…loại nÃo cÅ©ng có mà lại bao tÆ°Æ¡i luôn nhé! Rất nhiều loại cá còn chÆ°a qua ướp đá nên độ tÆ°Æ¡i ngon miễn chê luôn. Để mua được hải sản giá hời nhất, bạn nên trả giá xuống khoảng 10-15% so với giá bán được đưa ra.

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (2)

Chợ hải sản VÅ©ng TÃu

Một dịch vụ cÅ©ng được người dân và du khách thích thú ở đây chính là chế biến tại chỗ. Không chỉ đơn giản là các công đoạn sÆ¡ chế, bạn còn có thể yêu cầu người bán hÃng luộc hoặc hấp… ngay tại chỗ nữa đó! Quá tiện lợi phải không nÃo! Chỉ cần bỏ ra 15-20k du khách đã có một đĩa hải sản vừa ngon vừa rẻ rồi.

Xem Thêm Điểm danh những trò chơi tập thể thú vị và gắn kết nhất

Chợ hải sản VÅ©ng TÃu Cô Giang

Bên cạnh chợ Xóm lưới, chợ Cô Giang cÅ©ng là nÆ¡i buôn bán hải sản quen thuộc ở và là chợ hải sản rẻ nhất VÅ©ng TÃu. Nằm ngay trên đường Cô Bắc thuộc phường 4 TP VÅ©ng TÃu, đây là chợ được cả người dân thường xuyên đến mua.

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (3)

Giờ mở cá»­a là 05:00 – 18:00, chợ họp gần nhÆ° cả ngÃy. Nên các bạn không sợ bị gò bó về mặt thời gian đâu nhé!

Dù đây chỉ là một khu chợ khá nhỏ nhÆ°ng hải sản cÅ©ng rất tÆ°Æ¡i ngon và đảm bảo nhÆ° các chợ đầu mối khác. Ở đây có rất nhiều hải sản cho bạn lá»±a chọn nhÆ°: cá, tôm, bạch tuộc, ốc, hÃu…đặc biệt, cá chẻm và cá ngừ là hai loại cá ngon nhất được bán tại chợ nÃy. Nhìn những chậu đựng đầy tôm cá, những mẻ ốc đầy mÃu sắc và còn sống nguyên. Chắc chắn bạn không thể không rước ngay chúng về nhà đâu. Người ở đây luôn niềm nở và hiếu khách, rất thật thà và luôn vui vẻ nói chuyện với khách.

Chợ Bến Đá VÅ©ng TÃu

Chợ nÃy nằm trên đường Trần Phú, phường 5, T.P VÅ©ng TÃu. Được họp ngay gần Bến Đá, hải sản ở đây được người dân vừa đi đánh cá đưa về. Giờ mở cá»­a là vÃo 6h00 đến 18h00 hÃng ngÃy.

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (4)

Chợ hải sản VÅ©ng TÃu

Hải sản ở đây được lấy ngay từ cảng nên rất tÆ°Æ¡i ngon và đảm bảo an toÃn. Một lÆ°u ý là khi mua hải sản, bạn nên mạc cả xuống khoảng 20-30k tùy loại.

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (5)

Chợ hải sản VÅ©ng TÃu

Xem Thêm Kinh nghiệm du lịch Đồng Tháp cho cặp đôi

Đến với chợ Bến Đá, bạn có thể đi xuống cảng để ngắm nhìn người dân vận chuyển cá lên bờ và chụp choẹt với khung cảnh tÃu thuyền cÅ©ng rất đẹp đó. Bên cạnh đó, bạn cÅ©ng có thể được thưởng thức những bữa ăn dân dã đậm hÆ°Æ¡ng vị biển cùng với người dân xóm chÃi nÆ¡i đây.

Chợ đêm hải sản VÅ©ng TÃu

Nằm ở sau lÆ°ng khách sạn Imperial, phường Thắng Tam, thÃnh phố VÅ©ng TÃu, chợ mở vÃo ban đêm, giờ mở cá»­a là 14h đến 0h sáng.

Nhắc đến những chợ hải sản rẻ nhất VÅ©ng TÃu thì không thể bỏ qua chợ đêm nÃy. Khu chợ nÃy khá rộng và chỉ họp vÃo ban đêm, chủ yếu phục vụ cho khách du lịch. NgÃy nÃo nÆ¡i đây cÅ©ng thu hút đông đúc người đến thưởng thức và mua bán tấp nập.

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (6)

Chợ hải sản VÅ©ng TÃu

Chợ đêm chủ yếu bán các loại hải sản đã được chế biến để khách du lịch ăn tại chỗ hoặc mang về. Thá»±c đơn của mỗi quán ăn đều phong phú và đa dạng nhÆ° cÃng cua sốt me, ghẹ hấp, cá sòng nướng, sò huyết xÃo sa tế, sò điệp mỡ hÃnh, ốc mỡ cháy tỏi, sò quạt nướng mỡ hÃnh, tôm tích rang muối, ngao xÃo bÆ¡ cay,…

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (7)

Chợ hải sản VÅ©ng TÃu

Ngay khi bước chân vÃo cổng chợ, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hÆ°Æ¡ng thÆ¡m hấp dẫn của những loại món hải sản đang được chế biến. Chợ đêm hấp dẫn du khách không chỉ bởi sá»± tÆ°Æ¡i ngon của hải sản mà còn vì sá»± điêu luyện trong từng động tác nấu nướng của chủ quán. NgoÃi ra, nếu bạn muốn tá»± chọn hải sản, tá»± chọn cách chế biến, bạn có thể ghé vÃo những quán có hải sản tÆ°Æ¡i để lá»±a chọn và thưởng thức chúng ngay tại chỗ.

Chợ hải sản Bến Đình VÅ©ng TÃu

Nằm trên đường Lê Lợi, TP.VÅ©ng TÃu, chợ Bến Đình hay còn được biết đến là lÃng cá Bến Đình được xem là một trong những lÃng chÃi lâu đời trên vùng đất Bà Rịa – VÅ©ng TÃu. NgÃy nÃo cÅ©ng vậy, cứ tầm 4 – 5 giờ sáng khu chợ lại tấp nập người mua, người bán. Vì thế, du khách nên đi sớm để chọn được nhiều loại hải sản ngon trước khi các mối buôn đến quét sạch nhé!

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (8)

Chợ hải sản VÅ©ng TÃu

Xem Thêm Kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc chi tiết nhất 2022

Không chỉ là một trong những chợ hải sản rẻ nhất VÅ©ng TÃu cho các mối bán buôn mà nÆ¡i nÃy còn được xem là điểm mua hải sản quen thuộc của rất nhiều dân địa phÆ°Æ¡ng. Ở đây có cua, ghẹ và tôm tít cỡ lớn nên thích hợp để các bạn mua về lÃm quà cho bạn bè và gia đình cùng thưởng thức.

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (9)

Chợ hải sản VÅ©ng TÃu

Thuê xe đi VÅ©ng TÃu cùng chúng mình

chúng mình hỗ trợ cho thuê xe du lịch đi VÅ©ng TÃu. Có cả dòng xe limousine đi VÅ©ng TÃu cao cấp, dịch vụ đưa đón tại Sân bay Tân SÆ¡n Nhất.

Ưu điểm khi thuê xe tại chúng mình

– Hỗ trợ thuê xe đa dạng tuyến đường trên khắp cả nước với mức giá ưu đãi, hợp lý.

– Được lựa chọn nhiều loại xe từ xe ghế ngồi, xe limousine, xe giường nằm, xe VIP.

– Các hình thức thanh toán đa dạng, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hÃng

– Hệ thống tÆ° vấn viên, chăm sóc khách hÃng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Luôn hỗ trợ khách hÃng giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Khách hÃng có thể liên hệ với chúng mình bằng các cách sau:

Gọi về tổng đÃi 1900 7070(từ 7h – 22h tất cả các ngÃy trong tuần)

Điền thông tin vÃo Form đăng ký

Đăng bởi: Lưu Thị Huỳnh Mai

Từ khoá: Top 5 chợ hải sản VÅ©ng TÃu và kinh nghiệm đi chợ

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Jeremiah Abshire

Last Updated:

Views: 6483

Rating: 4.3 / 5 (74 voted)

Reviews: 81% of readers found this page helpful

Author information

Name: Jeremiah Abshire

Birthday: 1993-09-14

Address: Apt. 425 92748 Jannie Centers, Port Nikitaville, VT 82110

Phone: +8096210939894

Job: Lead Healthcare Manager

Hobby: Watching movies, Watching movies, Knapping, LARPing, Coffee roasting, Lacemaking, Gaming

Introduction: My name is Jeremiah Abshire, I am a outstanding, kind, clever, hilarious, curious, hilarious, outstanding person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.